วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บล็อคนี้เพื่อพี่สิงห์คนเดียว

            สวัสดีชาว blogger ทุกๆคนค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว อยากจะบอกว่่าบล็อคนี้จะเป็นบล็อคสุดท้ายเเล้วน้า(แอบเศร้าปนดีใจ5555555) วันนี้เราเลยจะมาเล่าถึงประวัติของพี่สิงห์ sqweez animal กัน ว่ากว่าพี่เขาจะมาเป็นนักดนตรีนั้นพี่เขาได้มีชีวิตยังไงบ้าง เริ่มเล่ากันเลยน้าาาาาาาาาา


            ประวัตพี่สิงห์ sqweez animal 
     ชื่อ : นายประชาธิป มุสิกพงศ์
     ชื่อเล่น : สิงห์
     วันเดือนปีเกิด : 6 เมษายน 2527
     อายุ : 31 ปี
     บิดา : นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเพราะท่านได้เป็น 1 ในแกนนำ นปช.
     มารดา : นางศรีวิไล ประสุตานนท์ อดีตนางเอกละครเรื่อง เจ้าหญิงแสนหวี 
    พี่สิงห์มีพี่น้อง 4 คน โดยพี่สิงห์เป็นลูกคนรอง
    ด้านการศึกษา : พี่สิงห์ได้ถูกส่งไปเรียนที่ประเทสอังกฤษตั้งแต่พี่เขาอายุ 8-9 ขวบ จนจบการศึกษา                          ด้านกราฟฟิก ดีไซน์ จาก Middlesex University อยู่อังกฤษเป็นเวลา 10 ปี
   


             เส้นทางสู่การเป็นมือกีตาร์วง sqweez animal 
        พี่สิงห์เริ่มเล่นกีตาร์ตั้งแต่พี่เขาอายุ 8 ขวบเเล้วโดยมีแรงบันดาลใจจากวง โมเดร์นด๊อก นอกจากนั้นพี่เขายังสามารถเล่นเบส เเละกลองได้อีกด้วย
        ตอนมาไม่นานพี่แชมป์ พี่ชายของพี่สิงห์แนะนำให้รู้จักกับ พี่วิน(วิน ศิริวงศ์) เป็นความบังเอิญที่ไม่น่าเชื่อ พี่วินกับพี่สิงห์มีแนวเพลงที่เหมือนกันทั้ง 2 คนเลยได้มีโอกาสทำเพลง อาจยังไม่สาย กับ ฉันไม่เหงา ร่วมกัน เเละได้นำไปเสนอกับค่ายเพลง Spicy Disc หลังจากนั้นพวกเขาก็เซ็นสัญญากับค่ายเพลงนี้ จนกลายเป็นวง sqweez animal นั่นเอง

ความหมายของชื่อวง sqweez animal 
sqweez แผลงมาจากคำว่า Squeeze ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า บีบ มาจากแนวการร้องเพลงของพี่วิน ที่อยากบีบความรู้สึกคนฟังให้คล้อยตามไปกับเพลง


     เมื่อ 4 ปีที่แล้วพี่สิงห์ได้เจอผู้หญิงคนนึงที่ทำให้หัวใจพี่เขาได้เกิดความรักขึ้น ผู้หญิงคนนั้นก็คือ เฟย์ นักร้องวงเฟย์ฟางแก้ว นั่นเอง เรามีภาพน่ารักๆของทั้งคู่มาให้อิจกันเบาๆด้วยแหละ 

ตัวจริงของหัวใจ ฮิ้ววววววววว

แคปชั่นนี้จะเป็นแคปชั่นที่พี่สิงห์ใช้บ่อยที่สุด คือ นานๆเจอกัน เพราะทั้งสองคนงานเยอะมากถึงมากที่สุด ยากที่จะเจอกันได้บ่อยๆ แต่ความรักของเขาทั้ง 2 ก็ไม่ได้น้อยลงเหมือนเวลาเลยสักนิด

น่ารักทั้งคู่เลยว่าม้ะ

กำลังใจดีจริงๆอะ อิจจัง55555


               เเละมีอีกสิ่งนึงที่พี่สิงห์รักไม่น้อยไปกว่าพี่เฟย์ก็คือเจ้าตุ้งแช่ งงกันหละซิว่าเจ้าตุ้งเเช่คือใคร 
ตุ้งเเช่ก็คือสุนัขพันธุ์ พิทบูล เป็นสุนัขสุดที่รักของพี่สิงห์ และเราก็มีภาพความน่ารักของทั้งคู่มาให้ทุกๆคนได้ดูกันด้วย

ตุ้งแช่น่ารักมั้ยทุกๆคน

ความน่ารักของทั้งคู่ ตั้ลล้าคคคคคเบยยยยย

        มีความสุข ความฟินได้ไม่นานก็ต้องเศร้าน้ำตาหยดกันไปตามๆกัน เพราะมีข่าวว่าพี่สิงห์ได้กระโดดตึกเสียชีวิตเมื่อไม่กี่วัน คือเรารู้สึกตกใจมากๆไม่อยากให้มันเป็นเรื่องจริงเลย แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด พี่สิงห์ได้จากพวกเราไปแล้วจริงๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากอะ และสงสารพี่เฟย์มากเสียคนที่รักที่สุดไปโดยไม่ได้ตั้งตัวเลย ตุ้งแช่อีกมันจะรู้มั้ยนะว่าเจ้านายของมันไปแล้วไม่กลับมาหามันอีก และวงsqweez animal จะเป้นยังไง พี่วินก็คงเสียใจไม่น้อย เห้อคิดเเล้วก้เศร้าจัง
        และก่อนที่พี่สิงห์จากจากพวกเราไป พี่เขาก็ได้ทำของแทนใจให้กับพี่เฟย์ และได้ทิ้งของที่ค่าให้กับเพื่อนสนิทของเขาด้วย


RIP Singha



เป็นผลงานชิ้นนึงของวงsqweez animal ที่ดูเเล้วเศร้าเพราะมีฉากๆนึงที่เราดูเเล้วไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ

จบกันไปแล้วนะค่ะเป็นไงมั้ง เศร้ากันเลยซินะคะ อยากจะบอกว่าพี่เขาเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นมากอะ ถึงแม้ว่าเค้าจะจากไปเค้าก็ได้ทำสิ่งของแทนใจให้กับคนที่เขารักมากที่สุด คือเราเสียใจเเละเสียดายที่พี่เค้าจากไป พี่เขาคงมีเหตุผลที่พี่เขาทำลงไปโดยที่เราไม่เข้าใจ เราก็ทำไรไม่ได้นอกจากแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่เขา #RIP Singha


ขอบคุณภาพจากIg  @singha 
ขอบคุณวิดีโอจาก youtube










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น