วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวแอพพลิเคชั่น shazam

        
           สวัสดีชาว blogger ทุกๆคนคะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวแอพค้นหาเพลงง่ายๆได้ทุกเพลงกันคะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยยยยยยย


         ก่อนอื่นนะคะเรามารู้จักชื่อเเอพกันก่อนเลย
           แอพนี้มีชื่อว่า shazam ชื่อไทยที่เรียกง่ายๆก็คือ ชาแซม นั่นเองคะ แอพนี้นะคะสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ ios และ ระบบ android คะ ความสามารถของแอพนี้นะคะก็คือการค้นหาเพลงที่เราต้องการ โดยที่เราไม่ต้องพิมอะไรเลย แค่เราได้ยินเสียงเพลงที่เราชอบเเล้วเราไม่รู้ชื่อ เราก้แค่เปิดแอพนี้ ระบบของแอพจะค้นหาเพลงตามเสียงที่ได้ยิน เเค่นี้เราก็ได้ชื่อเพลงเเละบางเพลงจะมีเนื้อเพลงและลิ้งค์ยูทูปติดมาด้วย เห็นมั้ยคะมันง่ายและสะดวกมากๆเลยคะ เราไปดูวิธีการใช้แอพนี้กันเลยดีกว่าคะ


           ขั้นตอนเเรกเราก็โหลดแอพ shazam มาก่อนคะ 



           ต่อไปเราก็จัดการโหลดให้ไวเลยคะ



                 พอเราโหลดแอพเสร็จแล้ว เราก็กดเข้าแอพได้เลย กดเข้าไปแอพก็จะหน้าตาเป็นแบบนี้ เราก็จะต้องล็อคอินด้วยอีเมลของเรา 


                     พอเราล็อคอินแล้ว เราก็จะได้แอพหน้าตาแบบนี้ เราก็จัดการค้นหาเพลงได้เลย โดยการกดตกตัว S แล้วก็รอ
 

                      พอเราได้ยินเสียงเพลงที่เราชอบแต่เราไม่รู้ชื่อเพลง เราก็แค่ยื่นโทรศัพท์แล้วกดตัว S    แอพก็จะค้นหาเพลงที่เราต้องการ เราก็เเค่นั่งรอสักพักชื่อเพลงก็จะขึ้นมา เราสามารถฟังเพลงได้เลยและมันยังมีเนื้อเพลงมาให้เราร้องได้อีกด้วย
 

และเพลงที่เราใช้แอพนี้หานั้นมันก็ไม่ได็หายไปไหน เราสามารถกลับมาฟังเพลงที่เราค้นหาในแอพนี้ได้ที่ my shazam



                               จบกันไปแล้วนะคะสําหรับการรีวิวแอพชาแซม(shazam) เป็นไงบ้างคะพอจะเข้าใจวิธีการใช้แอพกันนะคะ มันเป็นแอพที่ฟรีและเป็นแอพที่ดีแอพหนึ่งเลยที่เดียว แค่เราโหลดแอพนี้มาไม่ว่าเพลงไหนเราก็รู้จักหมดแน่นอนคะ จะเพลงไทยสากล สากล เกาหลี เรารู้จักทุกเพลงไม่มีพลาดคะ แอพนี้ดีจริงเราให้สามผ่านเลยคะ เราต้องไปแล้วนะคะพบกันใหม่วีคหน้า ซียาจุ็บบบบบบบบบบบบบ

               




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น