วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน

               
                สวัสดีชาว blogger ทุกๆคนคะ ช่วงนี้อากาศประเทศไทยเราเริ่มร้อนขึ้นทุกๆวัน วันนี้เราเลยมานำเสนอทรงผมให้เข้ากับอากาศบ้านเรานะคะ ทรงผมนั้นก็คือ ทรงผมสั้น นั่นเอง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น ดารา นักแสดง และอีกมากมายหลายช่วงวัย เพราะเป็นทรงที่ตัดแล้วสบายหัวมากๆ ตัดแล้วยังทำให้เราดูเด็กลงจากอายุจริงอีกด้วย (ทรงนี้มันดีก็ตรงนี้แหละค่าาา5555555) แถมยังประหยัดเวลาในการเป่าผม และที่สำคัญยังประหยัดแชมพูสระผมอีกด้วย (เจ้าของบล็อคแอบงกเล็กๆ55555) ทรงผมสั้นมีหลากทรงหลายสไตร์ เรามาเริ่มชมทรงแรกกันเลยดีกว่าคะ  Let's gooooo



บ๊อบสั้น เซตผมเซอร์ๆก็เก๋


ทรงผมสั้นหน้าร้อน 2015
เป็นทรงบ็อบที่เหมาะสำหรับสาวผมหยักศกคะ ดูเซอร์ๆไม่ต้องเซตเลย

ทรงผมสั้นหน้าร้อน 2015
เป็นบ็อบที่ตัดแล้วทำให้เด็กลงมากเลยทีเดียว สไลด์หน้าม้าปัดข้างน่ารักดี

ทรงผมสั้นหน้าร้อน 2015
ทรงนี้ดูเท่เปรี้ยวมากเลยคะ 

ทรงผมสั้นหน้าร้อน 2015
เป็นบ็อบตรง ที่เพิ่มความน่ารักด้วยหน้าม้าโค้ง ทำให้ดูเด็กลงเลยทีเดียว

จะพูดไปที่เจ้าของบล็อคสนใจเรื่องนี้ก็เพราะเจ้าของบล็อคก็ตัดผมสั้นเหมือนกัน เป็นอะไรที่ชอบมากคือมันสบายมากจริงๆไม่ต้องมากังวลว่ามัดผมเเล้วผมจะเป็นเป็ดรึเปล่า เเละอีกอย่างคือมันประหยัดเวลาในการทำผมตอนเช้าก่อนไปเรียนมากแค่ม้วนผมนิดๆก็ไปเรียนได้เเล้ว ไม่ต้องมามัวมัดผมอยู่ผูกโบเยอะแยะ คือผมสั้นมันดีจริงๆ เจ้าของบล็อคขอแนะนำคะ

รูปนี้คือเจ้าของบล็อคเอง ผมสั้นใสๆ55555555



 ขอบคุรูปhttp://women.kapook.com/view117524.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น